27.1.03

Og hvað er málið...

...með að mig langar ekki eins mikið til Spánar og mig ætti að langa...meeeen...er búnað fá þessa tilfinningu oftar og oftar yfir síðustu daga...svona eins og eitthvað togi í mig hér...skil ekki hvað það ætti að vera...kannski hundurinn minn...veidiggi...kannski er það bara útaf því að það gengur allt svona frekar vel hér...nema boyfriend-statusinn er ennþá status kvó....en ég meina ég er í fínum vinnum...er að æfa squash á fullu (með nýja spaðann minn...sem er snilld!!) og á rosa góða vini sem eru alltaf til staðar....og það náttlega breytist allt þegar maður fer svona út...kannski missir maður samband við einhvern og svona...hver veit...en mér finnst samt eins og eitthvað sterkara sé að toga í mig...og mér finnst svo pirrandi að vita ekki hvað það er...

...en á léttari nótum....er ekki neins staðar hægt að fá almennilegar íþróttabuxur!? Guð minn góður...allar íþróttabuxur á konur eru svona hommalega eróbikk buxur sem eru heavy þröngar og asnalegar...og ég bara pulla það ekki alveg off...þannig að ég reyndi að fara í kaddlabuxur en þær gera ekki ráð fyrir mjöðmum og rassi...og þar sem ég hef nóg af því þá gekk það ekki heldur...baaa I´m going insane...held ég fái mér bara svona gangstah-white-men-can´t-jump-stuttbuxur from the hood....wöööörd
Stay black

Engin ummæli: