26.1.03

Og hvað er gaman að rólyndis - og áfengislausum helgum...

...NOT! Djöfull langaði mig að detta í það um helgina...bæði í áfengi og á útsölum...en ég náði að hemja mig...á föstudaginn kíkti ég bara á netta kaffihúsastemmingu á hverfis með Beggu og við vorum komnar heim og undir sæng um eittleytið...mjög stilltar stelpur...náðum að catcha vel upp...við erum svona vinkonur sem hittumst ekkert voðalega oft en þegar við hittumst þá erum við samt alltaf jafngóðar vinkonur...þetta var svona eins og eitt stórt trúnó...voðalega gaman...ennþá skemmtilegra þar sem við erum að ganga í gegnum svona svipaða erfiðleika í lífinu þó ólíkar séum við mjööög...

...svo á laugardaginn kíktum við Jóhanna í bíó...á Jackass the movie...sem er hin hreinasta snilld...ég hló allan fucking tímann...djöfulsins vitleysingar...og meeen hvað Johnny Knoxville er sætur...slef slef slef...draumamaðurinn minn sko all wrapped up in one...mmmm...enníhú...svo tókum við nettan fílíng í bænum....og tókum regluna um 2 sleesy staði og tvo siðsamlega...reyndar breyttist það í 3 sleesy staðir og 2 siðsamlegir...byrjuðum á þeim siðsamlegu...Hverfis og Sólon...entumst lengur á Sólon þó mér finnist það nú vafasamlega sveittur staður...alveg misheppnaðir gaurar þar líka...vúússsj...kom mér samt á óvart hve mikla athygli maður fékk í bol uppí háls innan um allar píku-bimbóarnar þarna inni...en enníweis...þá var komið að sleesy stöðunum og auðvitað var byrjað á Nelly´s...the queen of sleesy places...meen ó meeen...hann verður alltaf verri og verri þessi staður...en jæja....þar samt hitti ég á gott fólk sem á ekki heima þarna inni..sorglegt...næsta stoppustöð var Viktor...og æj æj æj...það er sveitt stemming...mar labbar þar einu sinni í gegn og hver einasti maður afklæðir mann með augunum...og svo var endað á meistara sveittu stemmingarinnar...Glaumbar *klapp* *klapp*...en svo bara skunduðum við okkur heim á leið og sængin var vermd um fjögurleytið...og sofnað eftir svona tæplega einn friends-þátt eins og vanalega....góð helgi í alla staði og ég er ekki frá því að egóið hafi fengið mikið búst...svo ekki sé minnst á coolið mitt sem fer alltaf stighækkandi...
Stay black

Engin ummæli: