30.1.03

And again and again...

...voðalega margar óstaðfestar fréttir er maður að fá þessa dagana...soldið skrýtið, gaman, leiðinlegt, dapurt, ánægjulegt og hlægilegt allt á sama tíma...samt er þetta akkúrta tíminn fyrir svolleis fréttir því mér er alveg sama...kannski út af því að ég þarf að einbeita mér að því sem ég er að gera en ekki því sem allir aðrir eru að gera...makes sense...en það er furðulegt að fá fréttir sem maður er búinn að búast við heillengi og svo loksins þegar það gerist þá verður mar eitthvað sár og læti...skrýtið hvernig mannshugurinn virkar...

...en on to happier things...ég er gaur í dag...íha..mér finnst svo gaman þegar ég er gaur...reyndar var búið að semja um það í vinnunni að ég myndi bara vera gaur á mánudögum en í dag er fimmtudagur og ég ákvað að vera gaur í víðu hermanna-gangstah-buxunum mínum, rauðu gangstah-diesel-skónum mínum, súperman-costadelsol-bolnum mínum og auðvitað með drapplituðu-gangstah-töskuna mína...kannski bara útaf því ég pissaði á mig í gær af spenningi yfir leiknum...neeee...so all in all...I´m a gangstah...íha...neee ég er náttlega ekki svona alvöru gangstah því ég er bara lítil íslensk stelpa...lítil íslenska stelpa sem í dag ákvað að vera gaur...
Stay black

Engin ummæli: