30.1.03

Og enginn getur staðist mig...

...fór á Esso áðan að taka bensín og viti menn...flirti-afgreiðslugæinn gaf mér rúðupiss þessi elska...ótrúlegt hvað ég er ómótstæðileg...true að ég held að allir hafi fengið svona ókeypis en ég held enn að ég sé svona special...Ormur fór sko rétt á eftir mér og fékk ekkert rúðupiss...ha ha ha ha
...talandi um Orm þá fór ég að heimsækja þessa nýju útvarpsstjörnu þegar ég var búin í vinnunni í dag því ég var búin svo óskaplega snemma...hann er nefnilega byrjaður á fimmtudagsmorgnum í þættinum hjá Hemma feita og Jóni Mýrdal...Rödd sannleikans...Ormur Karlsson...soldil mikil steypa en Ormur tekur sig vel útí útvarpinu...endilega hlustið á þessa video killed the radio star á Radio Reykjavík alla fimmtudagsmorgna klukkan hálf níu..handhafi fálkaorðunnar...
Stay black

Engin ummæli: