5.3.03

Og ég hata...

...þegar fólk bætir sér inná msn listann minn og ég í fyrsta lagi veit ekki hver það er og í öðru lagi svarar það mér ekki þegar ég spyr hver það sé...buurrrr...þó ég elski msn eins og ég hef margoft sagt og finnist voðalega skemmtilegt þegar nýtt fólk bætir sér við hjá mér þá finnst mér soldið pirrandi þegar ég veit ekki hvaða nýja fólk þetta er...so stand up...be proud...say your name god damn it woman!...

...annars er ég líka orðin soldið pirruð á því hvað fólk getur endalaust talað um hvað ég drekki mikið af vatni!! Alveg magnað að ég er með könnu niðrí vinnu sem tekur ja góðan hálfan líter og það bregst ekki að fólk commenti á þessa risakönnu...það myndi enginn commenta ef ég væri bara með venjulega hálfs líters flösku...burrr...okei people...get over it...já ég drekk voöalega mikið vatn og já ég fer örugglega með góða 2 lítra bara fyrir hádegi og þannig er það nú bara...enda er ég alltaf á klósstinu for crying out loud...en það er nú líka útaf þessu eplaediki sem ég er að bryðja sem bætir meltinguna...en það er þó allavega skárra en að reykja eða drekka kaffi...eða BÆÐI!! Ég dáist samt að fólki sem hættir að reykja...ég hef nú reyndar einu sinni reykt...í fyrndinni einhvern tímann (common people...ég bý í feddlunum...throw me a freakin´ bone here)...og tja...mér tókst það að hætta og svonna...reyndar fannst mér það ekkert erfitt en ég er nú svo voðalega stabíl *hóst* *kaldhæðn* *hóst*...en já...mamma mín hætti nú að reykja einu sinni og ég virði hana ævilangt fyrir það...ég reyndar virði allt fólk sem hættir ósiðum sínum...alveg eins og ég virði mig fyrir að hætta að borða eins og svín...fara að hreyfa mig og hætta að líta út eins og svín...og alveg eins og ég virði manninn við hliðina á mér að hætta að prumpa þegar ég er að tala við hana...og svo framvegis og svo framvegis...þannig að þið útið sem eruð að reyna að hætta...R-E-C-R-E-P-T-A!
Stay black

Engin ummæli: