10.7.02

Jassso....the sun is up I´m so happy I could scream...
Well...ég kíkti í bíó með systu í gærkvöld og við sáum Unfaithful....eins og ég minntist á hér í gær...hún var ágæt en við systurnar bjuggumst við meiri svona 9 og hálfri viku....en myndin var ágæt og var ég enn og aftur minnt á af hverju ég fer aldrei í bíó og fólk býður mér ekki í bíó...auðvitað dottaði ég þegar svona 10 mínútur voru eftir...en ég kenni stólunum í Smárabíó um...vááá þeir eru þægilegir...mmmm...ef ég hefði verið ein þá hefði ég bara legið þarna...en eftir bíó...þegar ég var vel vöknuð...þá fórum við systa í svona klefa og létum taka mynd af okkur...sem var svona líka fín :)
En núna er maður mættur í vinnu og lífið gengur sinn vanagang...Sigurjón og co. ylja mér hérna til 11 og þá kannski tekur Cure við....u think
Stay black

Engin ummæli: