11.2.04

...Og þá er maður kominn aftur í sína yndislegu...

...vinnu eftir 2ja daga vaktafrí...og ég sver það að sængin er liggur við gróin við mig...það var allavega erfiðara en allt í morgun að drulla sér upp úr rúminu í morgun til að skella sér á hlaupabrettið í Veggsport...

...eeeen fríið var yndislegt...

...á mánudaginn tölti ég út í Videoheima um leið og ég var búin að skutla múttu í vinnuna og leigði mér 3 gamlar vídjóspólur af minni alkunnu snilli...þær stórgóðu myndir sem urðu fyrir valinu voru Fargo, Reality Bites og Happy Gilmore...og var horft á þær í þessari röð...sitt lítið af hverju...góður leikur...heartbreak romance og svo gaman og hlátur...gerist það betra?

...í gær lá ég svo upp í rúmi ALLAN daginn...alveg þangað til ég þurfti að fara í leiklist kl. 19...

...og það gerðist eitthvað undursamlegt í leiklist í gær...í fyrsta sinn á 4 vikum þá sökkaði ég ekki...þvert á móti...ég var bara snilld...bara ein tilraun og mér tókst það sem hann Darren er búinn að vera að reyna að hamra inn í hausinn á mér síðustu 4 vikurnar...

...svo var bara tekið chill og spjall á þetta langt fram eftir nóttu...fílaða...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: