8.2.04

...Og ég held ég hafi sjaldan...

...verið jafnfuddl eins og ég var á föstudaginn...úúúfffff...og veikindin daginn eftir...þurfti meira að segja að fara heim úr leiklist...þessa þróun líst mér ekkert á...

...eeeen annars tók ég karókí keppnina með trompi...gerði allt vitlaust og vann verðlaun fyrir Besta búninginn...sem eru samt eiginlega svona "þú söngst ekkert voða vel en þarft að fá eitthvað"-verðlaun...en mér er sama...ég fékk lítinn, sætan bikar og út að borða fyrir 2 á Café Óperu...hmmm...nú þarf ég að vanda valið hverjum maður bíður með sér...helst langar mig að taka einhvern gaur með mér...spurning hvort ég finni einhvern nógu góðan...

...eeeen hæfileikar mínir til að láta einhvern bjóða mér uppá White Russian á svona staffadjömmum eru ótrúlegir...enn og aftur fékk ég White Russian...og það engan smá White Russian...það var bara hálfur líter og ekkert smá sterkur...úffff...ekki góður sko...greinilega að fólkið á Shooters afgreiðir ekki marga solleis á kvöldi...

...eeen kvöldið var mjög vel heppnað..ég var mjög sátt við mína frammistöðu og náði að skemmta mér mjög vel...takk fyrir mig og góða nótt...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: