3.2.03

Og turn off og ekki turn off...

...váááá...ég er búnað fatta hvað turnar á mér algerlega off í sambandi við kaddla...kalla þá kaddla því ég er ekkert hrifin af smástrákum..vill bara karlmenn...sem sagt stutt= kaddla...anyways...já...sko...mér finnst kannski ekkert útlitslega turn off við kaddla...nema kaddlar með ljóst hár kannski...og já svona geðveikt myndarlegir kaddlar með ljótt bros og skakkar tennur...það er soldið off...en annars er ekkert mikið...my ideal man er svona með dökkt hár...og kannski smá tveggja daga skegg...svona frekar dökkur yfirlitum..en ekki útlendingur samt...og svo er hann svona nokkuð mikið hærri en ég...vel hausnum hærri...og hann verður að vera með smá sæta bumbu...nammi namm..svo hann geti knúsað mig og ég bara næstum horfið inní ´ann...en ekki samt alveg...ég er ekkert að tala um einhvern hval-mann...en vá...það sem getur spillt þessu öllu er...og þá komum við að turn offinu...sko...í fyrsta lagi...kaddlar í svona ljósum steinþvegnum gallabuxum...hvað er það?! Og guð minn góður ef þær eru þröngar að neðan þá er hægt að bóka að þeir eru virgins!! Svo er það efri parturinn í öðru lagi...jiddúdda mía...það eru svona peysur sem strákar mættu fyrsta daginn í skólann í 7.bekk..svona sem mamma þeirra hafði keypt handa þeim...svona svartar eða drapplitaðar peysur með röndum yfir brjóstkassann...alveg mömmustrákapeysur og akkúrat ekkert flott við þær...og hana nú! Svolleis gaurar eru svona típískir counterstrike-spilarar...jú eða quake..
Stay black

Engin ummæli: