28.11.03

...Og í kvöld...

...er maður víst að fara út á lífið...en nota bene : EDRÚ...og enn fremur nota bene : Á BÍL!

...mig langar nú samt í nokkra kalda en ég vil helst ekki vera að mæta þunn í leiklistartíma 3. tímann í röð...maður þarf nú að vera sætur fyrir strákana sko...er eina stelpan með 2 strákum...og þarf væntanlega að kyssa annan þeirra...úúú...klám...gaman gaman...er alveg búnað læra línurnar mínar að ég held þannig að það er bara gleði...

...en í kvöld er stefnan tekin á staffadjamma með 1001 nóttinni...svo ball á Gauknum með sálinni þar sem við ætlum að mæla okkur mót við LL Cool J...sem verður væntanlega í rífandi sveiflu eftir Idol-keppni þeirra skýrrara....

...annars ætla ég að enda þetta föstudagsromsublogg á spakmælum vikunnar...sumir hard core aðdáendur muna kannski eftir að maður var alltaf með flöskudagsmynd hérna áður fyrr...eeeen nú er ég hætt að vera alki og því byrja ég helgina með spakmæli...og í dag varð þetta fyrir valinu:

...Aldrei að treysta manni sem á hund með flösu...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: