28.1.05

...Og ég er ekki frá því...

...að litla hjartað sé að springa úr þjóðarást...

...er að horfa á Ísland-Rússland og svei mér þá...Ísland byrjaði fimm mörkum undir og náðu ekki skora eitt einasta mark...nú eru þeir komnir yfir strákarnir...10-9...magnaður andskoti...og á móti sjálfu stórveldinu Rússlandi...

...mér er sama þótt þeir tapi...þeir eru hetjur...

...og jú ennþá veik...annars gæti ég varla verið að horfa á þennan leik...það er ömurlegt að vera veikur...helvítis hiti í manni...tók smá dansfílíng áðan þegar ég vaknaði því ég meika ekki bara að liggja og gera ekki neitt...eftir um það bil fimmtán mínútur af dansi plús magaæfingar og armbeygjur þá var ég orðin jafn sveitt og eftir fimm kílómetra hlaup...ótrúlegt...og ömurlegt í senn...

...en það er mikil boðshelgi framundan...þrítugsafmæli í kvöld hjá vini ektamannsins...útskriftarveisla annað kvöld ásamt kveðjupartíi...held ég verði edrú og kvöld og keyrandi svo ég geti skotist heim þegar hausverkurinn og síþreytan fer að segja til sín...annars óska ég ykkur góðrar helgar...og held ég að ég endurveki partímynd helgarinnar sem ég lét alltaf hér inn á föstudögum í den...og í tilefni idol keppninnar um næstu helgi þá birti ég mynd síðan á síðustu idol keppni þar sem ástarörvar amors fönguðu bæði mig og ektamanninn...tíminn líður aldeilis hratt...hér er partímyndin...

Stay black - Salinto!

Engin ummæli: