9.11.03

...Og maður er búnað halda sér þurrum...

...alla helvítis helgina...ég skil ekki hvað er í gangi...ég komst ekki einu sinni niðrí bæ...stoppaði bara þegar ég var komin niðrí Mjódd og skellti mér í bíó...en don´t get me wrong...það var voða gaman...ég fór sko ekki ein...það hefði nú bara verið sad...reyndar var þetta soldið sad þar sem mér finnst gaman að drekka og djamma og mjög leiðinlegt í bíó...en samt eyði ég laugardagskvöldi í bíó...hmmm...er maður eitthvað að eldast? Eða kannski bara að vitkast? Hvað finnst ykkur? Sjálfri finnst mér þetta soldið pathetic...eeeeen maður getur víst ekkert verið að breyta þessu...what´s done is done...

...eeeen held ég hverfi aftur á vit heim mini-celebanna með ljóskastara í augunum og myndavélina svo langt upp í rassgatinu að hún sér sætu hálskirtlana mína..æj já...erfitt að vera svona fallegur og ómótstæðilegur...fólk bara hringjandi í mann alla daga og biðja mann um að koma hingað og þangað og leika í auglýsingum...æj já...líf fallega fólksins er bara soldið erfiðara en ljóta fólksins...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: