2.9.03

...Og núna er maður endanlega...

...lentur á klakanum og í þessari líka bongó blíðu...eða þannig...brrrr...kaaaalt...

...kaaannski maður ætti aðeins að update-a....

...weeeell...ég lenti í Keflavík á fimmtudagskveldið og er ég kom úr tollinum þá biðu mínir yndislegu foreldrar þar eftir mér...ég var reyndar tekin í tollinum...töskurnar mínar gegnumlýstar og læti...þeim hefur greinilega fundist ég svona grunsamleg...eins gott að ég átti ekki meiri pening því ég ætlaði að smygla Tía María inn...*þurrkasvitaafskalla*...en já...þá brunuðum við í bæinn og þar beið mín dýrindistúnfisksalat a la Earlie Pearlie Sis...svo var Lillan smá þreytt þannig að hún pakkaði og afpakkaði smá og skellti sér svo í bælið...bælið sitt nota bene í fyrsta sinn í 4 mánuði...ljúúúft...

...svoooo var það föstudagurinn tekinn með trompi...vaknað eeeeld eeeeldsnemma og farið í vinnuviðtal á Landspítalanum...sem gekk bara ágætlega held ég...fæ að vita hvort ég fæ vinnuna um miðjan mánuðinn þannig að maður bara krossleggur puttana og vonar það besta...eftir viðtalið hafði ég ekkert að gera þannig að ég hringdi í hana Annie Siggie systur mína þar sem planið var nú að fljúga til Boston þennan sama dag þannig að mér fannst skemmtilegra að heyra í henni...þá bauð hún mér upp í minn ilhýra og ástsæla ex-(thank god) vinnustað í morgunkaffi...ég var nú reyndar ekkert svöng en fór samt og afþakkaði allar veitingar og stóð heldur á spjallinu í góðan hálftíma...fyndið að koma aftur...ekkert og enginn breyttur og eins og maður hafi aldrei farið...gaman að því...alltaf gaman að heimsækja vinnustaði á morgnana...allir svo úldnir og sætir og ógreiddir...eeeeen þar sem ég vildi nú vera flott í hárinu í Boston þá dreif ég mig í klippingu og permanent hjá henni Báru á Wink og talaði greyið stúlkuna í hel...það er svona þegar maður hefur ekki talað málið sitt í lengri tíma...ég vorkenni ykkur þarna úti sem eigið eftir að lenda í mér mouahahah (fórnarlambið í kvöld verður engin önnur en Sigríður Vala Vignisdóttir mouhahahaha)...eftir Winkið fór ég heim og pakkaði og svo sóttum við mútta Annie Siggie í vinnuna og brunuðum uppí Leifstöð...sem er á hraðri leið að verða lögheimili mitt þar sem ég er búnað eyða meiri tíma þar en heima hjá mér undanfarna daga....oooog þá lá leiðin til Boston...

...Nenni nú ekkert að filla ykkur inn í details um Boston ferðina...þar var gaman að koma til Bandaríkjanna og tónleikarnir voru geggjaðir...er ekki nóg fyrir ykkur að vita það...ef ég monta mig svo þá get ég sagt að við vorum á gestalista þannig að við þurftum ekkert að bíða í röð og fengum klikkuð sæti í svona boxi með borð og alles og hefðum ekki getað verið meira fyrir miðju...aaaalger snilld...tónleikarnir voru mergjaðri...brjáluð stemming og allir óðir í Björk...annað en við Íslendingarnir þar sem við vorum 4 mætt á þá...ekkert nema hneisa ussumbuss...

...En núna er ég komin heim aftur...er komin vel á leið að taka til í herberginu mínu og búnað raða öllum geisladiskunum mínum í rétta tímaröð eftir tónlistarmanni...ó já...ég veit að ég er sjúk...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: