8.5.03

Og jæja að öðrum þáttum...

..hehe...veit ekki hvað þetta topic þýðir en mig langaði bara að sýna að ég er komin með íslenska stafi! Úje....tölvublinda konan ég gat skipt yfir í íslenska stafi...bravó bravó...andale andale!!

...en í dag er fjórði dagurinn minn í Granada og held að gærkveldið hafið toppað allt...við Bettine ætluðum að fara í bíó á einhverja Billy Wilder mynd en fundum ekki bíóið þannig að við fórum að leita að ógeðslega góðum tapas bar...marakóskum...oooo alger snilld er maturinn þar...en á leiðinni stoppuðum við hjá dansskóla sem heitir salsero mayor og fengum að prófa marengue...ógeðslega gaman nema ég dansaði við einhvern gaur sem var mjööög ákafur og svona í góðum fílíng og rosalega andfúll...ewwww...og ég þurfti að snerta hálsinn á honum og solleis...ekki gaman! Ehehe...en dansinn var skemmtilegur og því skráðum við okkur á salsa-námskeið sem byrjar í kveld...held að það kosti bara 27 evrur fyrir einn mánuð sem er alls ekki mikið...8 eða 9 tímar og svo getum við náttlega haldið áfram ef ég ákveð að vera hér eitthvað áfram..hver veit...svo eftir dansinn fórum við á marakóska barinn og borðuðum alveg 3 tapas! Ohhh...það var svo gott...en við erum samt búnað gera ein mistök...við tökum okkur aldrei siestu...þ.e. við leggjum okkur aldrei eftir tvö þannig að við erum alltaf soldið þreyttar...en í gær fann ég líka snilldarfatabúð sem er reyndar soldið dýr...hún heitir Blanco og ég keypti mér eina rauða peysu sem kostaði reyndar bara 8 evrur en það voru fullt af pilsum þarna sem mig langaði í og þau voru alveg á 40 evrur...sem er svo sem ekkert dýrt miðað við Ísland en það er dýrt þegar maður á að eyða peningunum sínum í mat og leigu eheheh...

....en í dag eftir tíma fórum við Bettine á Puerta real og kíktum aðeins í Corte inglés og ég keypti mér trefil eða svona pasmínu á aðeins 5 og hálfa evru...það er nebblega stundum soldið kalt hér því það er alltaf rigning! Buhuhu..en svo fórum við í matardeildina og þar keypti ég uppáhaldskexið mitt sem er ekki til á Íslandi...svona Oreo kex sem er húðað með hvítu súkkulaði! Alger hreinasta snilld skal ég segja ykkur og Ísland er að missa af miklu...keypti svona útá Costa del Sol í fyrra and I just fel in luuuuv....mmm....

...en já eins og ég sagði...það er alltaf rigning...en í dag er þó smá sól...en það er skýjað...buhuhu...vonandi lagast þetta í næstu viku...en þarnæstu helgi ætlum við Bettine samt til Benalmadena og Sevilla og kannski Costa del Sol því mamma hennar og pabbi eiga hús í Benalmadena og bíl þar þannig að það verður snilldin eina...svo á morgun förum við í smá tour um Albacín sem ég er ekki viss hvað er ennþá ehehe...en það er ókeypis...

...but till next time..Hasta luego
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: