21.2.03

Og loksins borgar sig að vinna í búð...

...ha ha ha...einhver gaur kom í gær í vinnuna og lét okkur fá einhverjar 3 eða 4 kippur af Víking silfurlituðum til að kynna í búðinni!! Og glös með..ha ha ha...og auðvitað tók verslunarstjórinn (your´s truly) nokkra heim með sér þannig að það er frítt fyllerí í kveld...ironically í boði ÁTVR...langar einmitt að vera soldið vel hífuð því það er langt síðan það hefur gerst...held bara ekki síðan á einhverju skýrr-djammi..en þar verður maður nú alltaf ískyggilega fuddlur og endar á að gera eitthvað voðalega "sniðugt"...hvað er þetta uppí þér?...kannski er það útaf því að það er alltaf frítt vín...who knows....

...mmm...ég elska gaura sem worka out...ekki samt svona gaura sem eiga heima í Veggsport og pömpa eitthvað brjálað og taka svo og svo mikið í bekk heldur bara hinn venjulega jóa sem fer útí göngutúr og solleis...og ekki spillir fyrir ef hann drekkur mikið vatn...ég held ég svo voðalega skotin í svona venjulegum gaurum...hef alveg komist að því sko...svona krúttlegum litlum gaurum sem eins og ég segi fara útí göngutúr reglulega..kannski með einhvern hund á eftir sér og svona...sweet...en mesta turn off held ég að sé að mæta gaur á göngustíg með hund og hann er að reykja!! Það er alveg OFF...tala nú ekki um ef hann er með kaffibolla í hendi....

...en jæja..ég verslaði inn í matarboðið mitt í gær og mér til mikillar óánægju komst ég að því að það er hætt að selja fanta lemon!! Ég sem ætlaði að gera tinto de verano handa stelpunum sem er einmitt fanta lemon í rauðvín...ég veit ég veit...það á ekki að blanda rauðvín bla bla bla...en fyrst Spánverjar gera það þá hlýtur það að vera í lagi...því þeir eru bestir í heimi! En Lillan bara bjargaði sér og keypti sítrónu svala, egils kristals og eina sítrónu og ætlar að reyna að malla eitthvað úr því í kveld...leiðinlegt er að hún Freyja góðvinkona mín kemst kannski ekki....buhuhu...pabbi stráksins hennar getur ekki verið með hann og eitthvað solleis...frekar leiðinlegt...en öll von er nú ekki úti enn og ég bíð eftir símtali frá henni...

...og enn og aftur...gleðilegan flöskudag!...ha ha ha..hver er etta sem liggur við hliðina á mér?!
Stay black

Engin ummæli: