18.2.03

Og aaaaaaaa....

...hvað mér leið vel í gær...meeeen...hélt að ég myndi eipa yfir sörvævör því ég mætti ekki borða neitt en truth be told þá leið mér úber vel því ég vissi að ég var búnað standa mig vel...eldaði mér bara pasta og solleis í kvöldmat því mamma var með einhverjar brasaðar fiskibollur sem hún reyndi að telja mér trú um að væru hollar en ég lét ekki blekkjast...baaa...en sörvævör brást mér ekki..mér finnst meiri húmor í þessum heldur en í fyrri seríum og fyndið hvað þetta eru miklar steríótýpur...keddlingarnar geta ekkert en kaddlarnir eru með rosa skýli og læti og eru geðveikt sjálfumglaðir en svo vinna keddlurnar the immunity challenge og læti...schnillld...mmm...sætasti strákurinn minn er ennþá inni...la la la...samt fyndið að gaurarnir séu þarna í eitthvað sörvævör dæmi í amazon þar sem fullt af ógeði er og dæmi sem getur drepið þig en þeir eru samt bara eitthvað að pæla í gellunum...ha ha ha...alger schniiilllddd....þannig að Sörvævör er ennþá í fyrsta sæti en Bachelor fylgir þar fast á eftir...

...ha ha ha...og snillingur dagsins er gaurinn sem var að hlaupa við hliðina á mér á hlaupabrettinu í morgun og kunni ekkert á það þannig að hann tók uppá að tala við það og lemja í það og ýta á alla takkana...nema Start...
Stay black

Engin ummæli: