19.2.03

Og meeeee...

...jæja...fór í mítt hálfsárlega permanent í gær...ég labbaði inná stofuna með mjög ákveðnar hugmyndir...en því miður var ekki hægt að framkvæma þær þannig að ég lét hár mitt í hendur hárgreiðslumeistarans og labbaði út bara sérdælis prýðilega ánægð...eins gott þar sem þetta kostar morðfjár...ha ha ha..en núna er Lillan orðin soldið me me með ullinni og öllu...ég vona bara að fólk stoppi ekki á götunni og jarmi á mig...það kemur þá í ljós á næstu dögum...en fyndið hvað heimurinn er lítill...ég fer tiltölulega sjaldan á hárgreiðslustofu því ég er að safna hári, lita það ekki og permanent endist í næstum hálft ár...þannig að ég hef ekki oft spjallað við gelluna sem gerir hárið á mér svona flott eins og það er í dag...en kemur þá í ljós að við þekkjum sama fólkið og hún var einu sinni að æfa squash og hvaðeina...þvílíkt fyndið og við höfðum nóg að tala um...svo var systir hennar að koma frá Malaga en þar var hún í 2 mánuði í spænsku skóla...þannig að þær voru rosa ánægðar að ég væri að fara til Granada og bla bla bla...svo gaman þegar maður finnur einhvern sem gerir hárið á manni flott og er skemmtilegur...over and out...meeeee
Stay black

Engin ummæli: