17.2.03

Og núna...

...nægir ekki aðeins að stilla á Ísland í bítið heldur verður að hækka í hæsta svo það fari örugglega ekki framhjá manni og svo maður geti alveg örugglega ekki blokkað það út með valinkunnum lögum eins og Tangó og Eurovísa...ég er búin að byggja upp andlegt hatur gegn þessum þætti og það finnst mér mjööög leiðinlegt því hann ku vera helvíti góður...magna-ð...

...en já..fyrsti dagur í heilsuátaki hafinn...var að hugsa um það fyrir helgi hvað það er useless að ég æfi tvisvar á dag og borða það sem ég vil þannig að ég held mig alltaf á núllinu...en núna ætla ég að hætta að borða gúmmulaði og einbeita mér að skyri og ávöxtum...þannig að Tobbi í mötuneytinu græðir ekkert á mér...þó hann eldi alveg frááábææææran mat...soldið leiðinlegt að þurfa að standa í svona heilsuátaki aftur en samt hlakka ég soldið til...manni líður alltaf svo vel að borða svona hollt og gott ;)

...og mamma er farin að kvarta yfir því hvað er mikill þvottur af mér...og ég svona kindly útskýrði fyrir henni að ég æfi tvisvar á dag og svo er ég líka í venjulegum fötum þess á milli...og hún actually stakk uppá því að ég myndi nota sama bolinn eða sokkana tvisvar!! Er það bara ég eða er það viðbjóðslegt?! Ég sagði nú bara pent nei takk...
Stay black

Engin ummæli: