17.2.03

Og fla la la la la....

...jáááá...ég held að allir hafi verið að keppast um hver gæti stoppað heilsuátakið mitt fyrst...byrjaði í hádeginu þegar ég tötli niðrí matsal með skyr, banana og grænt epli og var þá ekki einhver rosa jömmí smjördeigsgrænmetisbaka í matinn...en nei..ég borðaði mitt skyr með eimdarsvip og lét þetta ekki á mig fá...næst tekur gella sem er að vinna með mér uppá því að poppa...ég mæti auðvitað í popppartíið en fæ mér sko ekki eitt einasta popp...2-0 fyrir mér (en þannig fór einmitt squashið áðan..fyrir mér of course)...svo það sem fyllti mælinn var að gæðastjórinn bauð í rosa gúmmulaði húggulaðiköku því hann á afmæli í dag..klöppum fyrir honum...ég auðvitað kastaði kveðju á hann en snerti ekki kökuna...þannig að dagurinn endaði 3-0 fyrir mér og nokkrum grömmu léttari...hipp hipp húrreiii!!

...en annars hefur mér aldrei liðið eins og jafnmikilli konu og í dag...braut nebblega nögl um helgina og var allan daginn að syrgja hana...ha ha ha...ég að syrgja brotna nögl...that´s a sigh you don´t see every day...fyrir nokkrum mánuðum hefði ég hrópað húrra yfir því að hafa neglur...en ekki til að dást að þeim...heldur til að naga þær ...ha ha ha...but not anymore...ég er þokkalega að taka lífið í gegn núna og naglabönd og húð eru mjög ánægð...
Stay black

Engin ummæli: