17.2.03

Og jadadadada...

...Sörvævör amazon er að byrja eftir aðeins eina og hálfa klukkustund...íha! Lengi hef ég beðið eftir þessari stundu en Bachelor hefur nú reyndar léttað biðina...spurning hvort að sörvævör lúti í lægra haldi fyrir því ágætissjónvarpsefni...hver veit...ó já..ég er þræll veruleikasjónvarpsins og skammast mín ekkert fyrir...í örvæntingu minni hef ég reynt að Bachelor-væða samstarfsfólk mitt en án árangurs...í dag greip ég svo til örþrifaráða og sendi póst í hópnum mínum sem auglýsti sörvævör og ég gaf þeim meira að segja upp liðin þannig að þau gætu byrjað að halda með einhverjum...ég er persónulega farin að halda með þessum...vonandi bara dugir þessi póstur til að kveikja áhuga þeirra á einum besta þætti í alþjóðasjónvarpssögu...næst á eftir áramótaskaupunum ´87-´89 og Föstum liðum eins og venjulega...

...en hvað er málið með gaura sem æfa í hlýrabolum en eru ekki með neina upphandleggsvöðva?! Það er bara haddló...sérstaklega ef bolurinn er þröngur og þeir eru með smá brjóst...uuuuu...hrollur...svona álíka haddló og kaddlar sem eru í...æjjj...neeeei...vil ekki skjóta meira á ISO mennina...en við skulum bara að segja að útsala hefur líklegast verið á ljótubarnapeysum...en bara núna eru ermarnar farnar að detta af...
Stay black

Engin ummæli: