19.2.03

Og ef þið hafið ekki tekið eftir því...

...þið sem ég er með á msn-contact listanum mínum þá er ég að leita mér að hræódýrri ferðatölvu þannig að ef einhver veit um nothæfa ferðatölvu með ágætisbatteríi og svona basic hlutum í lagi þá endilega látið mig vita...sendið mér mail...hringið í mig...bara eitthvað...og með hræódýra...þá meina ég sko hræódýra...liggur við gefins...

...en já...síðustu dagar hafa verið voðalega viðburðarlitlir...heilsuátakið enn í fullum gangi...3 dagar komnir og bara 2 dagar í óhollustuna og viðbjóðinn...get ekki beðið eftir að liggja uppí rúmi á laugardag og háma í mig nammi og ís...mouhahahahah! That´s the life sko...er að halda matarboð á föstudaginn fyrir saumaklúbbinn sem ég er í og ég hlakka geðveikt til...ætla að elda einhvern spænskan mat og hafa svo smá tinto de verano con hielo með því...planið er að hella stúlkurnar fullar því þá eru þær skemmtilegastar...þá get ég líka misnotað þær þegar þær falla í dauðadá...ahahaha...my master plan...

...eeeen allavega...var að koma úr Veggsport og við tekur annað skemmtilegt kvöld fyrir framan imbann með vatn í annari og appelsínu í hinni...
Stay black

Engin ummæli: