23.2.03

Og helgin var það...

...og ég snökti því hún er búin...komin sunnudagur...buuuu...en helgin var rosalega fín og skemmtileg og því get ég nú bara verið ánægð...

Föstudagur: Eldaði fyrir hinar yndislegu stelpur sem prýða kjaftafélagið mitt...þær mættu allar og við borðuðum góðan mat og töluðum útí eitt...mér finnst svo æðislegt að við getum hist svona bara á nokkra mánuða fresti en samt get ég treyst þessum stelpum fyrir öllum mínum málum...því ég veit að þær fara ekkert að kjafta í neinn...og þær eru líka allar svo sætar...en ég var eina í einhverjum djammhugleiðingum þannig að ég endaði á því að fara niðrí bæ á Vegamót að hitta Dísu hans Dóra og endaði á góðu djammi með henni fram á rauða nótt...enduðum reyndar á Bæjarins Bestu og tja...þar varð Lilla nú aðeins vandræðaleg...eeen það skiptir ekki máli...ég veit ég er töffari...ha ha ha...þó mér líði eins og kjána...

Laugardagur: Vaknaði eldsnemma og fór að þrífa með honum daddy cool..hann var svo indæll að hjálpa mér að vaska upp...hann fær stórt bjarnaknús fyrir það því hann er bestur..svo fór ég að redda ammælisgjöfinni hennar Beggu beib sem átti einmitt ammæli á þessum degi (laugardeginum that is)...keyrði útum allar trissur að taka upp vídjó handa henni í ammælisgjöf og var því nett þreytt eftir það...sofnaði og vaknaði klukkan níu en þá átti ég einmitt að vera mætt í ammælið til hennar...þannig að ég dreif mig í gírinn..skellti í mér 2 rauðvínsglösum og föndraði ammælis"blómvönd" og skundaði mér í hólana í partey...sem var rosa fínt...þekkti samt ekkert það marga því Begga höfum misst soldið samband en það var gaman að sjá stelpuna og náttlega Rósu og vinkonu hennar og þessa fáu sem ég þekkti...partíið endaði samt ekkert voða vel...komu einhverjir party krassjers úr villingahverfinu mínu og því fór ég bara heim rúmlega tvö í staðinn fyrir að fara niðrí bæ...skynsöm stúlka hún Lilla...

Sunnudagur: Fór á bæjarrölt með systrum mínum og endaði heima hjá annari í rosa konudags-kaffi og ofvirkum krökkum...ha ha ha...já...konudagurinn í dag...og ég fæ engin blóm...ég fæ svo sem aldrei blóm þó mér finnist það vera best í heimi...að fá blóm...eeeeen ég kaupi mér þau bara sjálf ha ha ha...biturleiki punktur is í loftinu og því best að setja punkt á þetta hér....
Stay black punktur is

Engin ummæli: