28.2.03

Og svona er að vera nörd...

...þá er það ákveðið...ég ætla að vera nörd um helgina (ójá...ha ha...þú ert það alltaf-djókið..einmitt...gaf alveg færi á mér sko)...ég ætla að vinna og svo á morgun ætla ég að keyra settið á árshátíð..have the place to myself...naked alone time...baka smákökur og kúra mig oní sæng og horfa á einhverjar stelpumyndir...ætla sko að max out í stelpuheitum...mar verður nú að gera það stundum í þessari kaddlaveröld..en ég meina...ef einhverjir af mínum svokölluðu vinum vilja mæta þá tek ég á móti öllum...en það er bara eitt skilyrði...þið verðið að mæta í náttfötum og þið megið ekki líta vel út (ekkert gel, make-up eða solleis)...bara liggja í sófanum með mér og horfa á grenjumyndir (dirty dancing, notting hill, pretty woman...og svo verður maður að jafna þetta upp með smá happy gilmore eða liar liar...)...endilega kíkið á mig...you know where I live...og þið hin...skemmtið ykkur á djamminu...
Stay black

Engin ummæli: