25.2.03

Og núna tekur við...

...tveggja daga squashmót...vúúússsj...ekki samt alvöru squashmót heldur erum við systa að fara að spila við einhvern annan heldur en okkur...sem verður örugglega rosa stuð og þá sér maður kannski betur hvernig maður stendur í öllu þessu...í dag spilum við við 2 vinkonur hennar systu sem ég man ekki hvað heita og hef aldrei talað við...það verður örugglega erfitt...ég hef aldrei séð þær spila eða neitt...svo á miðvikudaginn keppum við við Reynar ofursquashara sem á örugglega eftir að mala okkur drengurinn...en það kemur í ljós....en við áttum virkilega kreppí tíma í gær...eins og allur dagurinn var þannig að það er eins gott að maður verði vel stemmdur í dag...

....annars varð ég fyrir smá veruleikasjokki punktur is í gær þegar ég fór að lyfta eftir squash...þokkaleg vöðvarýrnun punktur is (ókei ókei ég skal hætta með þetta punktur is ömurlega djók)...langt síðan maður hefur drukkið svona stíft báða dagana og vöðvarnir mínir bara meikuðu það greinilega ekki...en ég þrjóskaðist við og píndi þá áfram og í dag vottar fyrir smá harðsperrum...gaman að því...held maður ætti kannski að spara drykkjuna aðeins...en það er svoooo erfitt núna á næstunni...2 árshátíðar...karókí kvöld...og hvaðeina...lífið er bara alltof erfitt...
Stay black

Engin ummæli: