24.2.03

Og þetta er búið að vera...

...kreppí dagur...ótrúlega fyndið að þegar maður á svona kreppí dag og reynir að kæta sig þá gerir maður bara illt verra...furðulegt...en ég lét ekki deigann síga og bara hélt áfram að reyna að brosa í gegnum tárin...því ég er jú fegurðardrottning...la la la la la...en það var ekkert fólkinu í kringum mig að kenna að þetta var kreppí dagur...alls ekki...ég vil ekki að neinn taki það til sín að ég var eitthvað pirruð og leiðinleg í dag...reyndi samt í morgun að vera einhver skutla...fór í einhvern voða sætan bol sem ég nota voðalega lítið en gerði mér ekki alveg grein fyrir því að hann var gagnsær á bakinu!! Þannig að ég fékk bara flíspeysu lánaða hjá einni af stelpunum og var bara mygluð og ógeðsleg í allan dag...mouhahaha...og það bætti nú ekki beint skapið að permóið mitt er nú bara næstum því farið úr!! Ég þarf að hringja á morgun í gelluna og láta hana athuga þetta eitthvað...ég borgaði góðan pening fyrir þetta og ég vil vera me me! Og hana nú!

En ég fékk megavikupizzu í gær svona á síðasta snúningi...ég og Ormsan pöntuðum okkur pizzu og horfðum á Friends...pöntuðum mestu coolista pizzu í heimi...að ég hélt...101 Reykjavík...sem er með gráðuosti...sem ég borða ekki venjulega en ákvað að prófa eitthvað nýtt...deeem lyktin fór soldið í mig og þ.a.l. naut ég ekki pizzunnar í ystu æsar...fyrr en eftir svona tvo Friends þætti þegar hún var orðin köld blessunin...mmmm...deem þá var hún dilisjös!! Mæli með því...köld pizza með gráðuosti...og auðvitað einhverju fleiru...
Stay black

Engin ummæli: