28.2.03

Og meeeen....

....hvað dagurinn í gær var eitthvað sökkí sökkí fæv dolla...og allt hitt...vúússsj...var orðin þokkalega heiladauð eftir rúmlega 8 tíma fyrir framan tölvuna í þessari svokölluðu vinnu minni og hefði glöð viljað fara heim og soooooofa...but nooooo...ég þurfti náttlega að mæta í hina vinnuna mína...í Kringlunni þar sem er alltaf loftlaust og ógeðslegt...reyndi að hressa mig upp með brossafa og spelt brauði á Boozt barnum en það dugði skammt því þegar ég kom uppí vinnu þá komu fullt af leiðinlegum vörum sem ég þurfti að taka upp mín megin...og Sonja megaskvís sá um Monsoon...við vorum þvílíkt duglegar en undir lokin var ég orðin svooo þreytt og orðin svo sviðin í augunum að ég held ég hafi aldrei keyrt svona hratt heim...vúússsj...spændi upp malbikið með honum Bangsímoni greyinu...æjji mar verður nú aðeins að pína hann þó hann liggi á dánarbeðinu bókstaflega...ég fer að leggja honum greyinu og þá getur hann hvílt sig...forever...en já...svo kem ég heim og þar bíður mín júró reikningurinn minn sem er óvenju hár því ég flippaði á útsölum til að láta mér líða betur...segi ekki hvers vegna en bara líða betur..og mér leið betur...og mér líður ennþá betur ha ha ha...jæja...svo ákvað ég að mixa eitthvað úr afgöngum vikunnar í kvöldmat...fékk mér kjötbollur, spaghetti og kartöflur sem var ótrúlegt en satt mjööög gott...en um leið og ég var búnað hita matinn minn þá hringdi einhver gella frá Gallup og fyrst ég get ómögulega sagt nei við símafólk þá náttlega féllst ég á að svara einhverri könnun sem virtist taka óratíma...og þegar hún var loksins búin þá var maturinn minn orðinn kaldur...en ég nennti ekki að hita hann þannig að ég borðaði hann bara solleis...og horfði á The Bachelor sem ég hélt að myndi bjarga þessum annars lásí degi en hvað gerir svo gaurinn...hann hendir minni gellu út og heldur taugaveikluðu Suðurríkjagærunni með tussulega munninn inni!!! Ég skil ekki af hverju ég er enn á lífi sveimér þá...

...En það er kominn nýr dagur í þessari viku og þetta hefur aldeilis verið mögnuð vika...byrja kannski á því að óska Guðjóni til hamingju með haddna fm-verðlaunin...congrats Guðjón...en hve frægur hann mun verða þá er hann alltaf Mr. Vain í mínum huga...og stelpur...ég hef séð hann beran að ofan...úhú.....

...Svo er það hún systir mín...keikólína eins og ég kýs að kalla hana....sem fékk vinnu í gær og er að byrja á morgun...óskum henni líka hjartanlega til hamingju...bara orðin hot shot reporter eins og maður segir það á góðri engilsaxnesku...þú átt etta skilið systa góð...stórt knús og kiss kiss...

....Eeeeeen.....gleðilegan flöskudag!...hmmm...þetta er nú ekki beint geðsleg mynd....en látum hana standa....

Engin ummæli: