2.7.02

Well well well mætt í vinnu og hress að vanda. Það var ekki beint erfitt að vakna í morgunn heldur meira erfitt að drattast upp úr rúminu!! Mig langaði bara að liggja þar í allan dag þó ég væri ekki beint þreytt...mar er enn að ná sér eftir letikastið á Costa held ég bara...hóhóhó gaman gaman. Ég er strax farin að hlakka til um helgina því þá verður sko djammað....FEITT...ekki það að maður hafi ekki gert neitt af því upp á síðkastið...fékk samt vægt sjokk þegar ég fór á barinn hér heima og heyrði hvað allt kostaði...þetta er morð sko...algert morð...alveg ótrúlegt að þetta sé látið viðgangast...ég segi...UPPREISN gegn skemmtanalýðnum sem ræður lögum hér í háborg skemmtanalífsins Reykjavík...eða ekki...neee....alltof mikið vesen...förum bara að djamma í staðinn...ég er í svona shallow skapi í dag þannig að ég nenni ekki að hugsa...hvað þá að framkvæma.
Kannski mar ætti að snúa sér að þessari blessuðu vinnu...
Peace out...stay black og allt hitt kjaftæðið :)

Engin ummæli: