2.7.02

Ok ok...núna fer ég að hætta að blaðra en bara varð að tjá mig um þessa skyndilegu löngun í killer pool!! Fyrir þá sem voru ekki út á Costa (bendi og hlæ prakkarahlátri) þá er þetta alveg brilliant leikur sem hann John á Pink Elephant fann upp á og kenndi okkur...alger snilld skal ég segja ykkur...og ekki spillir byrjandaheppnin mín í fyrsta leiknum mínum hehehhe
Og fyndið þegar mar fær nostalgíu um einn hlut þá byrjar þetta allt að snowballast (mouhahaha...en ekki rimmast?) og þá fer maður meira að segja að sakna Burger King sem er náttúrulega bara sick...en hvað myndi maður ekki gera fyrir einn long chicken núna...mmmm...og hana Selmu beib...ekki Selmu Björns samt...ullabjakk...eða má mar segja svolleis á netinu...ahhh feck it...
En ég ætla að halda áfram að hlusta á Cure og hætta þessari nostalgíu því hún getur aldrei verið annað en niðurdrepandi og háir aðallega fólk með sjálfspíningarhvöt...hmmm...
Stay black

Engin ummæli: