3.7.02

Jæja...núna er einhver mynd að komast á þessa blessuðu síðu hérna...búnað fikta mig áfram og það gengur svona upp og ofan...en ég er ekki enn búnað fatta hvernig á að láta svona linka á einhverjar heimasíður og solleis...æjji...það skiptir svo sem ekki öllu máli...það mikilvægasta er að ég hef frjálsan grundvöll fyrir mínar skoðanir þar sem ekki er hægt að þagga þær niður..mouhahahaha
Úff ég er orðin soldið leið á því að ég get varla skroppið í mat án þess að fólk stoppi mig til þess að biðja mig um eiginhandaráritun...úff...people...ekki vera heimsk...eins og Kylie myndi virkilega vera í vinnu hér á Íslandi þegar hún er að hala inn miklu meiri peningum en ég fæ alla ævina?! Stoppið aðeins til að hugsa og hættið að ónáða mig...vúff...þetta er ekkert fyndið lengur sko...
En jæja...þetta er bara eitt af því sem við fallega fólkið þurfum að lifa með...það verður víst að hafa það...þetta er bara bölvun hreinlega...
En ég ætla að kveðja með harðsperrur í rassinum, bakinu og hægri hendinni frá fingrum og upp að hálsi...courtesy of Veggsport ...skrýtið hvernig mér leið mjög vel í morgun fyrir utan að vera drullukalt en svo bara breyttist það í lifandi martröð þegar ég gat ekki einu sinni sest niður við tölvuna mína eftir matinn! Hnuss...íha...það er svo geeeegjað að geta hneeegjað!
Stay black

Engin ummæli: