5.7.02

Missed me? Örugglega ekki....
Jæja...enn nýtt plan fyrir helgina...neverending storyyyyy...núna er planið að vera heima hjá Evu bestuvinkonu því Edda bestavinkona hennar er örugglega að fara útúr bænum...svikari...en Íris ex-bestavinkona kemur örugglega og einhverjar vinkonur Evu...gaman gaman...farin að hlakka soldið til sko...nú er maður laus og liðugur og djammar fram á morgunn og gerir það sem maður vill...hefur sína kosti og galla að vera bæði á lausu og föstu en ég held að ég sé eitthvað misþroskuð því ég hef alltaf fílað mig betur á lausu...en lífið getur breyst á einu augnabliki og skoðanirnar með...svona er þetta nú bara...lífið er yndislegt og það ert þú líka!
Hlakka samt ekki til að fara að vinna á morgunn...hnuss...mér finnst ekkert gaman á útsölum...fólk verður eitthvað svo mikið sækó hómblest á svona rebajas dæmi...sem þýðir einmitt útsölur á spænsku. Öllu er hent einhvers staðar og mar á bara að labba á eftir fólki og sleikja á þeim rassinn næstum því...alveg magnað...
Újé...flott Nelly lag á FM 95,7....sem ég hlusta by the way bara á á föstudögum til að koma mér í gírinn...annars er ég voðalega mikið hætt að hlusta á radio ga ga...nema Sigurjón Kjartansson og co ...reyndar sakna ég Nonnans soldið en það verður að hafa það...Sjonni boy er líka nett sniðugur...
En núna á eftir er stefnan tekin á Veggsport eins og per usually...bíð bara eftir að klukkan slái fimm mínútur í fimm því þá kemur systa fimm að sækja mig...fimmdimmalimm
Stay black

Engin ummæli: