3.7.02

Jæja...óðum styttist í það að ég fari í squash tíma í Veggsportinu mínu....héðan úr vinnunni liggur bein leið þangað sem er mjög þægilegt...bein leiiiiið...gatan liggur greið...þ.e.a.s. ef umferðin er ekki að apeshitta á gatnakerfi Reykjavíkurborgar!
Þannig að þetta er væntanlega síðasta blogg dagsins nema mér leiðist heima í kvöld...sem ég vona ekki því ég er búnað láta mér leiðast síðustu 2 kvöld og ætla nú að reyna að gera eitthvað uppbyggilegt og sniðugt til tilbreytingar...reyndar þarf ég að koma mér aftur inní íslenskt sjónvarp því ég hef hreinlega ekki horft á imbann í ár og aldir...án gríns...allavega ekkert að ráði síðasta hálfa árið...nema survivor og law and order: svu á skjá 1 ....en ég er ekki með skjá 1 heima...allavega ekki almennilega skýran þannig að núna verður stoody 2 sko tekin með trompi!! 2 lauf...3 grand og BINGÓ!!
En þetta er búinn að vera sérdælis prýðilegur dagur að öllu leyti og nóttin er ung og þó lífið sé stutt og allir fara í sveitaferð eða eitthvað á þá leið!
Farið vel með hvort annað og alla hina og alla þá sem hinir þekkja og bara alla sem þið hafið einhver samskipti við dagsdaglega....ok díll...
Lokaðu þessari bók elskan mín...ég er að bjóða þér út að borða...treystu mér....getum við fengið ábót?...til hamingju með afmælið elskan....
Stay black on a rack in a sack on yer back
:)

Engin ummæli: