6.7.02

Jæja jæja...ekkert bloggað í gær því bloggerinn var eitthvað dán...komin með smá fráhvarfseinkenni...ætlaði ekkert að blogga um helgina en bara varð að deila ánægju minni í dag...þvílíkt gott skap búið að heltaka mig alla...keypti mér ný djammföt og alles og svo bara er lífið yndislegt eins og þið öll vitið...ekki spillir að á leiðinni heim kom hinn sívinsæli smellu Mr. Vain í útvarpinu og vakti það upp heitar Costa minningar af Oliver´s gamla þar sem MC Guðjón og Gummi Jóh gerðu allt vitlaust...ég veit hvað ég vil og vil það núna...ég vil þig því ég er herra hégómi...SCHNILLD!!
En núna liggur leiðin eitthvað útá lífið...með Evu bestuvinkonu einmitt og einhverri bestuvinkonu hennar...Óli ekkibestivinur vildi frekar vera með hinum vinum sínum og ég er frekar fúl útí hann...en jæja...his loss! Tíhí
Verið góð við hvort annað
Stay black

Engin ummæli: