2.7.02

Vá mér finnst ég vera gömul núna! Ég var í Íslandsbanka í Hólunum í gær...ekki að staðsetningin skipti máli...póstnúmer breytir ekki aldri...en allavega...þá voru einhverjir krakkar fyrir aftan mig að spjalla saman um fecking unglingavinnuna! Og hvað þau fengu mikið útborgað...13000 fyrir 6 daga...mér blöskraði...og þessu lifði maður einu sinni á...úff úff úff...einu sinni endurtek ég....fyrir langa löngu meira að segja...æj æj æj...samt fegin að vera ekki að basla við þennan arfa lengur en djöfull var gaman samt fyrir tíma unglingavinnunar þegar maður var heima allt sumarið að chilla...horfa á sjónvarpið eða bara hanga...vá...those were the days! Ég vitna nú bara í Cure núna:

"Yesterday I got so old
I felt like I could die
Yesterday I got so old
It made me want to cry."

En jæja...nóg um nostalgíu...lífið er yndislegt eins og það er því þú skapar það sjálfur...svartsýnt fólk er bara eitt það mest pirrandi sem ég veit um...djöfull hlýtur líka að vera leiðinlegt að vera svoleiðis...aldrei neitt nógu gott...ef þér líkar ekki eitthvað þá bara breytir þú því...við hérna á þessu landi flest höfum ráð á því...en ímyndið ykkur allt fólkið í heiminum sem hefur ekki einu sinni val! HA! Hvað segið þið við því samviskulausu skepnurnar ykkar!? Hehehehe...segi svona...en svona í alvöru talað þá fær mar (ég allavega...veit ekki um ykkur siðblindu skrímslin...heheh) smá sting þegar maður gerir sér grein fyrir því hvað mar tekur lífið allt of sjálfsagt...og einbeitir sér að vitlausum hlutum og manneskjum þegar þeir sem skipta mestu máli eru beint fyrir framan þig og þú tekur þá sem sjálfsagðan hlut...
En núna er ég orðin alltof háfleyg fyrir mínar gáfur...sem eru ekki miklar...ekkert rosalega vel gefin ég því miður....og því tímabært að halda áfram að vinna fyrir gagnslausu hlutunum sem veita mér ánægju...
C ya and I wouldn´t wanna be ya
Stay black

Engin ummæli: