3.7.02

Nú veit ég hvað lagar Cure brjálæðið...ég verð bara að kaupa mér David Gray diskinn White Ladder eins og ég ætlaði að gera í Fríhöfninni en hann var fecking ekki til! Urr urr urr...náttlega get ég líka keypt mér disk tvíburasystur minnar...hennar Kylie Minouge...litla krullhærða gerpið úr Neighbours sem fullorðnaðist og varð foxy gella...la la la la la la la la I just can´t get you out of my head og allt það...steinliggur alveg....sé til hvað ég geri...er svona að reyna að spara money money money...always funny...hehehe...okey..núna er ég bara byrjuð að bulla...uss uss uss...en núna get ég bullað og fólk ræður hvort það hlustar á bullið úr mér eða ekki...tækninni fleytir svo ört áfram sko...þetta er það sem fólk lofar þegar það grætur sig í svefn eftir kaffihúsakvöld með mér...mouhahaha...overload af bulli og vitleysu...no mommy....gaaaaarg
Stay black

Engin ummæli: