1.7.02

Jæja...systa vildi ekkert sérstakt...og ég sé það að ég held að ég þurfi hjálp við þetta blogg dæmi...ég er alveg ekki að kunna á þetta neitt sko...well...ég og tölvur höfum víst aldrei verið góðir vinir hvort sem er...ákvað bara að byrja á þessu blogg dæmi til að reyna að vera eitthvað sem ég hef aldrei verið...cool sem sagt fyrir ykkur menntasnauða fólkið :)
Já...það er alveg off að vera komin aftur til Íslands sko...ég hefði átt að láta mig hverfa út á Costa...flýja á svona hjólabát...þeir hefðu aldrei fundið mig mouhahaha...myndi vera svona eins og atriði úr Simpsons...she´s getting away...slowly...hehehehe
Vá þetta er eins og draumur fyrir mig þetta blogg því ég tala endalaust mikið alltaf eins og þeir ættu að þekkja sem þekkja mig eitthvað...núna get ég látið gamminn geisa (vantar bara Ebba með myndina sína) og það getur enginn stoppað mig...ENGINN segi ég...mouhahahah!!!
Well..best að reyna að stílfæra þessa síðu eitthvað eða reyna að plögga sér einhverja smá hjálp :) :)
Stay black

Engin ummæli: