6.4.03

Og enn og aftur...

...er ég þunn!! For crying out loud mar verður að fara að hætta þessari taumlausu drykkju...ég drakk svo mikið í gær að það hálfa væri nóg...guð minn góður...og það er vinna eftir rúmlega 2 tíma...víha! Og af hverju er ég vöknuð klukkan rúmlega 10 að morgni gætuð þið spurt ykkur...en þið fáið ekkert svar frá mér annað en það að ég er vangefin! Mér er lífsins ómögulegt að sofa út...eins og í gær þegar ég mátti sofa til ellefu þá heldur betur vakti ég á föstudagskveldið en neeeeiiii...vaknaði svo klukkan sjö á laugardagsmorgunin...en það er aukaatriði...aðalatriðið er að ég er þunn...og af hverju er ég þunn? Jú því ég drakk í gær. Og af hverju drakk ég í gær? Jú því ég fór á fyddlerí. Og af hverju fór ég á fyddlerí? Því líf mitt er innantómt og dautt og áfengi gefur mér smá vonargneista um betri og bjartari framtíð.....HAHAHAHAHA...djöfull væri gaman ef þetta væri satt...

...eeeen í gær mátti ég ekki syngja á karókí keppni Hagkaups eeeen ég mátti koma með og dansa...og það gerði ég...samdi voða fína rútínu á staðnum...strippaði öggulítið og stal senunni og pömpaði þessa keppni aðeins upp...ógeðslega var það gaman að fullt af ókunnugu fólki kom upp til mín og hrósaði mér fyrir góða frammistöðu og kvað mig vera snilling...svo ekki sé minnst á gaurinn sem hékk á mér í klukkutíma að tala um kantskurð og feitt fólk sem gat ekki hætt að segja mér hvað ég væri frábær og meiriháttar...jiii það er erfitt að vera svona æðisleg sveimérþá! Miklar birgðir lagðar á þessar litlu axlir....

...eeeen í gær var ég að djamma með fólki sem ég djamma aldrei með og sumt af því mátti alveg missa sín í sannleika sagt...ekki það að ég vilji vera leiðinlegt en svona er þetta...ég hef voðalega litla þolinmæði gegn fólki sem málar sig eitthvað voða fórnarlamb...eeen ég brosti í gegnum pirringinn og skemmti mér vel..Dísa skvísa kom svo bara og sótti mig og við kíktum niðrí bæ og ég endaði á Ara í Ögri með Dóra og Arnari 6 ára sem var voða fínt...reyndar enduðum við á Select í pylsu og Sport Lunsj sem er alltaf klassi...

...þetta gærkveld var mjööög fínt og skemmtilegast finnst mér þó að ég var komin heim svo snemma...bara klukkan 5 skreið Lillan heim...ekki næsta dag eins og uppá síðkastið...ég er mjööög stolt af mér því ég setti mér tvö markmið...og stóð við þau bæði...ég kom sem sagt heim til mín á skikkanlegum tíma og...tja...ég ætla ekki að segja ykkur hitt...en ég stóð við það...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: