7.4.03

Og í fyrsta sinn hef ég...

...hjólað í vinnuna og ekki blotnað í fæturna...veeeiii..let´s give it up for Lilla...wee wee...eeen ég var svo engan veginn að nenna því að hjóla í morgun en ég gerði það nú samt...held ég sé ennþá þunn..kom heim úr vinnunni í gær...fór strax að sofa...og vaknaði svo klukkan rúmlega sex í morgun...usss...synd hvernig maður eyðir deginum í ekki neitt nema þynnkuvinnu og svefn...sorglegt sorglegt sorglegt....

...eeen meeen hvað er gaman að labba um Kringluna á sunnudögum í kaffinu sínu...fullt fullt fullt af (einstæðum vonandi) pöbbum með litlu krúsídúllurnar sínar..vá..mér finnst eitthvað svo krúttlegt við svona pabbalinga með börnin sín á vappinu...skil það barasta ekki...gaman samt að horfa bara...en ekki snerta ehehehe...börnin hefðu líka örugglega orðið hrædd við áfengsiblautu manneskjuna með asnalegu gleraugun ef ég hefði eitthvða verið að abbast upp á þau...þá hefðu þau farið að gráta og ef það er eitthvað sem ég er skíthrædd við þá er það barnagrátur...hann er svo yfirnáttúrulegur eitthvað...vúússsj....

...eeen það er mánudagur í dag...en enn dýrðardagurinn...í dag eftir vinnu þarf ég að hjóla niðrá Laugarveg til að sækja linsurnar mínar...kvíð soldið fyrir þar sem ég hef aldrei hjólað Laugaveginn og kann ekki alveg The bicycle rules hehehe....eeen ég hlýt að spjara mig..
Stay black

Engin ummæli: