9.4.03

Og ég er ennþá skotin í vinum mínum...

...þrátt fyrir að Ólafur Guðbjörn Skúlason (yeah I´m middle naming you!) hafi vakið mig af værum blundi í gær og farið að spyrja mig fullt af persónulegum spurningum eins og áhugamál, hæð, þyngd (ALDREI að spyrja stúlku um slíkt...hún gefur þér aldrei rétt svar), lífsmottó og allt þar fram eftir götunum...ég dró þá ályktun að hann væri að gera eitthvað sniðugt félagsfræðiverkefni...eeen óóóó neeeei....þegar spurningarnar eru búnar kemur þá uppúr Ólafi „Hehehe...ég var að skrá þig í djúpu laugina. Þú þarft bara að senda mynd af þér á bla bla bla @bla bla bla"...þar sem ég var í góðu skapi þá sleppti ég því að urra á hann en ef hann mætir í kökupartíið á morgun þá fær hann að kenna á því hehehee....annars tek ég þessu bara með jafnaðargeði...hve mikil snilld væri það að fara í djúpu laugina 2. maí...fara á deitið 3. maí og svo 4. maí er ég bara farin af landinu...hehehe...kemst ekki einu sinni í haddna talaðumferðina-þáttinn...djöfulsins húmor...

...en talandi um húmor þá er ég soldið hrædd um að fólk sé ekki alveg að fatta minn..nema Sigga Vala náttlega ehehehe...sem skilur hann eiginlega of mikið og því erum við alltaf flissandi eins og litlar skólastúlkur...sem er nú bara foxí...en allavega...það er svo gaman að kynnast fólki sem fattar húmorinn minn hehehe...eins og Óli og Fannar...og náttlega Eva...Eva er náttlega húmoristi aldarinnar og það verður aldrei tekið af henni...tja fyrr en á næstu öld náttlega....

...en hvað er málið með sjúkleikann í Fear Factor...nú horfi ég ekki oft á þennan þátt en ég horfi nógu oft til að nokkurn veginn vita hvað gerist þarna...en í gær þurftu þau að labba á glerbrotum!! Hvaða sadisti fann það upp?! Kommmmonnn! Labba á glerbrotum...vúúússsj...og svo var haddna gaur sem talaði eins og svertingi...en var hvítur...hvítur samkynhneigður maður meira að segja...og hann talaði allan þáttinn um að hann væri búnað grennast svo mikið og hefði sigrast á búlimíu og ætlaði að fá sér sílíkon í rassinn og hvaðeins...ég þoli ekki fólk sem getur ekki talað um neitt nema hvað það hafi grennst mikið...helló! Er það það eina sem þau standa fyrir?! Er ekkert meira í það spunnið en að það hafi grennst eitthvað voða mikið?! It´s all about will power people...svo náttlega pælir enginn í því hvað það er sorglegt að þetta fólk hafi leyft sér að verða eins og hvalur....æjjj innst etta ekkert merkilegt....ekki þegar svo margt margt margt annað sniðugt er hægt að gera í heiminum...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: