10.4.03

And am I seducing or being seduced...

...ég skil ekki af hverju fólk á svona erfitt með að melta það að mér finnst rassinn ljótasti líkamsparturinn! Hvað er fallegt við hann ef ég má spyrja?! Þetta gæti alveg eins verið eitthvað húgó ógeðslegt æxli sem vex úr bakinu á manni...þar sem vaxa hár...og stundum bólur...og jafnvel vörtur! Ullabjakk...svo kemur einhver ógeðslegast úrgangur haddna útúr...mmmm...jú on second thoughts...þetta er æðislegur líkamspartur...NOT! Ég er með brjálaða fóbíu fyrir til dæmis að láta klípa mig í rassinn...hver vill klípa í rass?! Þú gætir verið að poppa einhver graftarbólu eða eitthvað ehehehehe...reyndar ekki á rassinum mínum...en einhverjum öðrum ógeðslegum rassi....mér finnst samt þukl á rassi allt í lagi...þó að ég eigi mjööög erfitt með að þukla á rassi sjálf en þá finnst mér alltílæi þó fólk þukli á mér rassinn...eða tja ekki fólk..heldur einhver sem ég þekki og er svona eitthvað heit fyrir (bara varna því að fólk fari að þukla á mér bossann í dag)...sérstaklega ef það þuklar rassinn í gegnum föt...það er nú bara soldið sexí jafnvel..en rassinn sjálfur er viðbjóóóóðurinn eini! Og hananú!

...eeeen það var alls konar rigning í dag....kom meira að segja haglél inná milli...sem er nú voðalega hressandi...leiðinlegt fannst mér þó hvað ég drap marga ánamaðka...eða ég drap þá reyndar ekki heldur bara hjólaði þá í sundur...af hverju er enginn í vinnu á svona rigningardögum við að týna upp ánamaðka og láta þá aftur í moldina? Tja...kannski er þetta góð þróun...að fækka ánamöðkunum...leyfa þeim að vera á götunum því það er aldrei að vita nema einn góðan veðurdag væru þeir búnir að stökkbreytast og myndu taka yfir jörðina! Jeee...leyfum þeim bara að væbblast um á götunni...

...eeeen í dag ætla ég að hætta snemma í vinnunni, fara í Bónus og kaupa inn og fara svo að baka fyrir Fancy og co. Kvíð soldið fyrir því ég baka bara eitt sem ég hef bakað áður...allt hitt er svona nýtt af nálinni...eða nýtt af sleifinni...eða bara nýtt! En það verður örugglega stuð og vonandi heppnast þetta vel...ef allt bregst þá verð ég allavega með mína frægu gulrótarköku sem aldrei klikkar...
Stay black - Salinto

Engin ummæli: