8.4.03

Og það stefndi í aldeilis gott ævintýri í morgun þegar...

...ég ætlaði að hjóla í vinnuna...byrjaði með því að ég vaknaði klukkan hálf átta í staðinn fyrir hálf sjö...sem var mjöööög ljúft og ég má alveg leyfa mér smá svefn því ég á uppsafnaða tíma...eeeen svo var það veðrið...sem var vægast sagt hræðilegt...en ekki fara að trúa því versta uppá foreldra mína alveg strax því þau buðu mér sitthvort farið sem hefði þýtt að þau hefðu mætt of seint í vinnuna...þau eru krútt...en ég leyfði þrjóskunni minni að ráða og var þver og leiðinleg og afþakkaði þau boð pent...klæddi mig í þjóðhátíðarbuxurnar mínar (svona 66 gráður norður sjómannabuxur...sem eru appelsínugular...hehehe...OG smekkbuxur) og rauðu dúnúlpuna...setti nesti í tösku og fötin mín í plastpoka oní tösku og ætlaði að hjóla af stað...kom út í bílskúr og þá var annað dekkið á hjólinu mínu alveg loftlaust...þannig að ég byrjaði á því að fara útá bensínstöð og bæta í það...og síðan hjólaði ég á stað...sem var alveg fínt...jújú það var hellidemba...og jújú það var vindur...en vitiði hvernig vindur?! MEÐVINDUR!!! Íha!!! Í fyrsta skipti í minni hjólreiðasögu í vinnuna fékk ég meðvind...og það var yndislegt...þannig að ég mætti hérna í vinnuna í þvílíkt góðu skapi...og ekki spillti nú fyrir að ég er í Britney bolnum mínum í dag...sem vekur upp mjööög góðar minningar og kemur mér alltaf í fílínginn...

...eeen ég hjólaði að ná í linsurnar mínar í gær...Sigga Vala sagði mér að það væri bannað að hjóla á Laugaveginum þannig að ég læsti hjólinu mínu einhvers staðar í Brautarholti og rölti svo Laugaveginn...byrjaði á því að álpast inná einhvern fata-markað frá Noa Noa og kaupa mér jakka og tösku...reyndar bara fyrir 1500 kaddl þannig að ég er seif...en djöfull er gaman að rölta Laugaveginn...sérstaklega þegar maður þarf ekki að borga í stöðumæli...vííí...ég mætti nú reyndar nokkrum hjólreiðmönnum á leið minni eeeeen ég brýt ekki lögin þannig að ég rölti bara...líka miklu skemmtilegra...svo fékk ég mótvind dauðans til baka og ég var actually að hugsa um að taka strætó...en þá kom ofangreind þrjóska aftur í spilið og ég barðist gegn vindinum og komst á endanum heim í heitt rúm og pakkapasta...svo var það bara vikulega Survivor partíið með Beggu, Ásbjörgu, Bryndísi, Rósu og í gær slóst Óli dragdrottning í hópinn...sem var ógeðslega gaman en leiðinlega var að sætasti strákurinn var rekinn í burtu..buhuhu...núna er etta ekkert gaman lengur...nema hann er í kviðdómnum þannig að mar sér hann nú eitthvað meir...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: