12.4.03

Og það var fyddlerí í gær...

...og þynnka í dag í vinnunni...aaahhh..það er alltaf jafngaman! Byrjaði kvöldið í gær með því að kíkja útá Wall Street eftir vinnu með Siggu Völu og Stínu og við sátum þar í rúmlega klukkutíma í spjalli og sumbli...voða gaman...ég var nú farin að finna smá á mér en fór heim og lét renna af mér...síðan löööngu seinna þá fór ég með Dísu skvís að sækja bílinn hennar og Dóra...svo sóttum við Dóra og Guðjón á Scooter-tónleikana og þeir voru alveg veeeeel sveittir! En náttlega alltaf voðalega sætir og krúttlegir ;) Síðan lá leiðin á Vegamót að hitta Arnar 6 ára en við vorum svona nettir twins...vorum í alveg eins jökkum og með alveg eins trefil...það er svona ...sumir hafa tískuvit og aðrir ekki og við Arnar höfum það svo sannarlega...great minds think alike! Eeeen svo stungu strákarnir af á Naza í eitthvað Scooter-eftirpartí því þeir voru með svona VIP passa og við Dísa fórum og hittum Óla aðeins sem var oooofurölvi þannig að við stungum hann af og fórum á Ara í Ögri og sátum þar heillengi yfir live-músík og góðum bjór...Svenni ex boyfriend kom svo...sem var fínt því ég hef ekkert séð hann lengi lengi...enda engin ástæða til hehehe...en hann var hress eins og alltaf eeen við stungum hann líka af og brunuðum á Devito´s og fengum okkur pizzu...sóttum svo Arnar 6 ára og keyrðum hann heim og lulluðum svo heimáleið...solid djamm með skemmtilegu fólki...koss og knús fyrir það...

...eeen dagurinn í dag var ekki skemmtilegur..fór í vinnuna eftir góðan 3-tíma svefn en var samt voða hress og keypti mér sólgleraugu og nýjan geisladisk...keypti mér The head on the door með The Cure sem ég bind miklar vonir við...vonandi standast þær...ég efast ekkert um það því Cure eru snillingar! Eeeen dagurinn var eitthvað döll þangað til fimm mínútur fyrir lokun þá fór mín að kaupa ís fyrir mig og Jóhönnu yfir uppgjörinu og kemur þá ekki litli sæti ljóshærði Hanz gaurinn og spjallar við Lilluna...ótrúlegt en satt..ha ha ha...og er bara hress og kátur og vill endilega hitta mig í kveld á djamminu...kemur allt í ljós hvort ég fari eða ekki...en þetta var magnað..hann er krútt hehehe...þó hann eigi bækur um tilfinningagreind! En svo batnaði þetta nú bara þegar gellurnar í ísbúðinni gáfum mér ísinn sem ég var að kaupa...algerir snillingar..og þetta var enginn mini-ís...einhverja 4 eða 5 stórar hlussukúlur af æðislegum ís...ég verð nú að gefa þeim kók og prins póló einhvern tímann við tækifæri!

...eeen ég er að hugsa um að fara að leggja mig og jafnvel kíkja á lífið í kveld...en líklegast á bíl...þó mig langi mest til þess að stúta þessum vodka sem ég á og verða blindfuddl og vitlaus...eeeen maður sér til...aldrei að vita hverju Lillan tekur uppá...but till nexti time...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: