14.1.03

Og sveiattann og sveimérþá...

Ef þetta er ekki búinn að vera morgunn dauðans þá veit ég ekki hvernig morgunn dauðans er? Nema þá að ég dó ekki í morgunn apparently...en deeem...byrjaði náttlega á daglegu gelti Hnoðra klukkan svona rúmlega sex...sem er í fínu lagi því þá er klukkan mín alltaf búnað hringja og ég búnað láta á snooze....eeeen...svo fattaði ég að peysan sem ég ætlaði að vera í í dag er skítug...þannig að það gekk ekki og þurfti ég að finna föt í leikfimitöskuna...síðan var ég tilbúin og komin á ról og útí bíl en þá var hann frosinn gæskan...ojæja...Lillan ekkert orðin neitt pirruð ennþá...en finnur samt að reiði pirringsins er að komast uppá yfirborðið....Lillan fer inní hús og nær sér í heitt vatn og gætir þess að vekja engan...trítlar með heita vatnið að bílnum og auðvitað hellir hún smá á sig á leiðinni...mar er nú ekki brussa fyrir ekki neitt...síðan nær Lillan að opna farþegahurðirnar og þarf því að klofvega að bílstjórasætinu en man þá að skottið er opið...mar reynir jú öll göt þegar eitt er frosið *glott*...eftir marga bang og pang þá nær Lillan að loka skottinu og klofvega aftur í bílstjórasætið og kemst á ról...eeen með svo mikla móðu á rúðunum að hún er næstum búnað klessa á....svo loksins þegar móðan er farin þá lendir Lillan bara fyrir framan sunnudagsbílstjóra...nú þegar orðin 10 mínútum seinni en venjulega...jæja...Lillan kemst í Veggsport...lætur á sig svitabandið og skokkar eins og hún eigi lífið að leysa þessa venjulegu 3 og hálfan kei...og fær að hafa popptíví á...weeee....og allt fór vel á endanum...og Lillan var ekki nema 3 mínútum seinna en venjulega :) Lillan er snillingur...Lillan er í góðu skapi...Lillan fékk snjó í dag...
Stay black

Engin ummæli: