17.1.03

Og hvert er veröldin að fara...

Ég bara hreinlega veit það ekki en hún er ekki að fara á góðan stað þegar ég gleymi næstum að taka upp Sex and the City því ég er of bissí að horfa á The Bachelor!! Deeem that´s good tv...sko The Bachelor...Sex and the City var the best tv en búið að fara soldið mikið downhill núna síðustu vikurnar og er eiginlega bara orðið leiðinlegt...en The Bachelor...tja..mér finnst nýi piparsveinninn ekki sá flottasti af þessum 5 sem voru kandídatar en hann er alveg ágætur...vinnur á...eeen mér sýndist nú af þessum preview myndum að hann sé bara með tunguna í öllum stelpunum...eeen hann nýtur the benefit of the doubt...for now...þetta er svo passlega of tjísí sjónvarpsefni að það er bara helvíti gott...mmm...og Amanda og hinn gaurinn bara saman ennþá..einhvern veginn kaupi ég það ekki alveg...mér finnst hann of hommalegur..en hann er víst ekki hommi...ó well..allt gott og blessað með það...

En plan fyrir helgina er komið...ég ætla að taka því rólega í kveld og tölvunördast eitthvað heima með ís og gúmmulaði og svo á morgun verður eitthvað tekið á því í ammælinu hennar Hjördísar hans Dóra...þar verður allt Costa-gengið líklegast og verður gaman að hitta þau svona öll saman á einum stað..langt síðan það hefur gerst :D...soo...gott plan...ég dreg Fannar með mér til Hjördísar því okkur var ætlað að fara á fyddlerí annað kvöld...ég meina..hann á ennþá bacardi flösku og ég á ennþá þessa 1 og hálfu kippu af bjór...it´s like it was written in the stars...
Stay black

Engin ummæli: