14.1.03

Og máttur internetsins virkar...

Viti menn...haldiði að ég hafi ekki fengið eitt axlanudd í dag...og kannski fæ ég meira seinna....sumir fá bónusstig fyrir daginn í dag...og aðrir ekki...þoli ekki fólk sem skítur á mann og leyfir manni ekki einu sinni að svara...heldur labbar bara í burtu...hvað er það? En allavega...fyrst ég fékk nú það sem ég vildi í dag þá kannski held ég áfram með mátt internetsins....ég elska að fá blóm og því finnst mér mjööög leiðinlegt að engin skuli nokkurn tímann gefa mér blóm...á minni lífsleið hafa aðeins 2 karlmenn gefið mér blóm...sem mér finnst frekar fúlt...og þá er ég ekki að tala um svona fermingarblóm...heldur bara blóm útaf því bara...(eru þetta nokkuð of augljós hint á bónusstig?!)

...en talandi um blóm þá er Sigga Vala að yfirgefa ISO gæðamistöðina um stundarsakir á morgunn...*snökt*...henni verður sárt saknað...og hver á að dæma með mér þá? Buhuhu...ég verð víst bara að gera þetta ein og óstudd...það verður erfitt en ég verð víst bara að punkta hjá mér stig og frávik og þess háttar og upplýsa Siggu Völu á sérstökum stöðufundi við heimkomuna...kannski væri ekki verra að hafa votta með sér...svona til að hafa allt opinbert....og tja niðurlægjandi...
Stay black

Engin ummæli: