12.1.03

Og ég á ekki til orð...

...yfir hvað mikið heimskt og illa gefið fólk er til...jiddúddamía...var að horfa á Viltu vinna milljónir apperantly núna og guð minn góður hvað það var illa gefið fólk að keppa...common!! Einn gaurinn þurfti hjálp við fyrstu fokkíng spurninguna!!! 5000-króna spurninguna...ég hélt ég yrði ekki eldri...spurningin sem fór mest í taugarnar á mér var samt með Stein Steinarr ljóðið og Valhúsarhæðina...er drengurinn hálfviti?! Ég hélt að þetta vissu allir....en síðasti gaurinn sem keppti var náttlega alverstur....alger hálfviti...eeen það er náttlega rosalega auðvelt að segja svona þegar maður er bara heima í stofu að horfa á...þá er maður náttlega alltaf alvitur...þannig að kannski ætti maður að passa sig að taka ekki of stórt uppí sig...en þeir voru svo illa gefnir!!
Stay black

Engin ummæli: