15.1.03

Og jæja og jahérna...

Jæja...í dag flaug Sigga til Ítalíu og úr lífi mínu....í 10 daga! Við ákváðum í sameiningu að ég myndi halda mjög professional Word-skjal fyrir gæðastimpilinn...langar samt að finna eitthvað catchy nafn á það...eins og kannski ISO-punktar...eða kannski gæða smæða...spurning spurning...þetta krefst mikillar umhugsunar...fyrst þarf ég að skipta öllum hugsanlegum nöfnum í flokka eftir lengd og hve mikið þau tengjast sjálfri vottuninni...svo þarf ég að nota útilokunaraðferðina...og kannski bý ég bara til skoðanakönnun um svona síðustu 5 nöfnin...ehehehe...yes Monica...you do that...bara djók smók...en ég lofaði að halda bókhald yfir allt sem myndi gerast og alla sem myndu fá stig og auðvitað held ég það loforð...í dag var samt ekkert feitur dagur þannig að Sigga mín...hafðu engar áhyggjur...þeir fara ekkert að sakna þín fyrr en þú kemur til baka..karlmenn eru svo einfaldir...who said that?! *mí* *mí*
Stay black

Engin ummæli: