14.1.03

Og spurning um að ýkja aðeins...

Jæja...sjaldan hef ég verið jafn hneyksluð og núna rétt áðan er ég lá uppí rúmi að horfa á Djúpu laugina...sem ég geri nú ekki oft...og verð sífellt minna hneyksluð því þessir þættir eru bara eiginlega ekkert hallærislegir lengur...what a shame...eeen allavega....þá varð ég hneyksluð á gellunum sem voru í hot seat-unum....ein spurningin var hvort þær hefðu einhvern tímann gert sér upp fullnægingu og aðeins ein játaði! ! ! Common girls...it´s a well known fact...glætan að þessar 2 hinar hafi aldrei gert sér upp fullnægingu!! Ein meira að segja sagði...mér finnst etta bara haddló...ó guð minn góður! It may be haddló en stundum er það bara nauðsynlegt!! Þetta er ekkert til að skammast sín yfir...everybody does it...strákar vita það meira að segja þannig að það er óþarfi að ljúga til að ganga á eftir einhverjum strákalufsum...æjji guð minn góður...ef þetta er satt að þær hafi aldrei gert sér upp fullnægingu...þá langar mig bara að vita í fyrsta lagi hverjum þær hafa sofið hjá og í öðru lagi...símanúmerið þeirra...
Stay black

Engin ummæli: