15.1.03

Og ég jesúsa mig og hvaðeina...

Ég held ég sé geðveik. Ég er svo óóóógeðslega vanaföst dauðans! Jiddúamía...eins og í Veggsport til dæmis...þá vil ég alltaf geyma fötin mín í skáp númer 25 og hlaupa á sérstöku hlaupabretti...í morgunn þá var hlaupabrettið upptekið og deeem that makes me mad...langaði helst að kýla gaurinn sem var á því og taka það...eeen það er kannski soldið drastískt...en þegar ég var búnað hlaupa í svona 5 mínútur þá fór gaurinn en ég kunni ekki við það að skipta um bretti þar sem fólk gæti haldið að ég væri sækó tjikk...sem ég er...en ég meina...óþarfi að vera að útvarpa það...en jæja...ekki nóg með það að þegar ég fór seinni partinn í Veggsport þá var skápur númer 25 upptekinn þannig að ég þurfti að nota númer 23!!! Ó help me god hvað ég var nojuð þá...jesús...alveg heavy pirruð..enda vann ég í squashi..kannski það hafi verið útaf reiðum föstum pirringsskotum...systa átti allavega ekki sjéns í mig...I was on fire...enda verð ég nú að halda þessum fire þar sem ég er að taka við áskorun líklegast á föstudag frá einum samstarfsmanni mínum...nuddaranum og hinum síhressa Bjarna Torfa...*klapp* *klapp*...'miðaldra' maður sem veit ekkert hvað hann er að koma sér útí greyið..mouahahahha...en fyrst ég tek svona stórt uppí mig (*glott*) þá verð ég víst að standa við það og ég mun að eilífu sparka í magann á mér ef ég tapa...og hana nú...wish me all your luck..
Stay black

Engin ummæli: