12.1.03

Og lífið er dans...

..eins og einhver sem ég þekkti einu sinni sagði...helgin er búin að vera fínasta fríhelgi...eeeen eins og alltaf þegar maður hefur of mikinn frítíma þá fer maður að hugsa voðalega mikið...og það er ekki slæmt...ég er mikið búin að hugsa um svona en ef móment...en ef ég hefði ekki gert þetta og hitt...hvar væri ég þá núna? Kannski það sem ég er búnað hugsa mest um og var að tala við um Óla í gær er hvað ég er fegin að ég og Óli eða ég og Fannar...eða ég, Óli og Fannar höfum aldrei hætt vináttu okkar með að gera eitthvað vitlaust...þá eitthvað kynferðislegt...því það eyðileggur svo óskaplega mikið...eða getur gert það...ef maður leyfir því að gera það...og þó maður leyfi því ekki að gera það þá er það samt alltaf eitthvað óþægilegt og haddló..eeeen...það eru svo mörg en ef móment í lífinu að maður nennir ekki að hugsa um þau öll...bara taka á því og lifa lífinu..eins og ég held að ég sé að gera núna...frjáls eins og fuglinn er...frjáls og ég skemmti mér...bí bí bí...I lurrv it...tíhí..

En já...í stuttu máli sagt þá var Skýrr djamm á föstudag sem var bara sérdælis prýðilegt...og svo var nettur Hverfis tekinn í gær með Fancy, Katrínu (sem er hætt að reykja *klapp* *klapp*), Óla og Svanhvíti (sem reykir ekki *klapp* *klapp*). Það sem átti að vera rólegt kaffihúsakvöld til svona miðnættis endaði á að ég og Óli skunduðum okkur heim samt frekar snemma eða um 4-leytið...þetta kvöld minnti mig soldið á sumarið því þá bjuggum við á Hverfis og það einhvern veginn hefur aðeins horfið gamli chill fílíngurinn...Hverfis er orðinn soldið sveittur stundum..eeen þó finnst mér hann skárri en þessi Sólon-krapi...ullabjakk...við kíktum þangað einmitt í gær og meeen...einhverjir latino aumingjar og ljóshærðar bimbós...never again sko...vúússj...

En ég gleymdi náttlega að minnast á afrakstur gærkvöldsins hjá okkur Siggu Völu...nú auðvitað ISO gæðastimpilinn...ég var mjög ánægð að jakkafatabloggið mitt hafði svona góð áhrif á fólk...klöppum fyrir því...oooog...sumir fikruðu sig ofar á vafasömum listum og aðrir fikruðu sig ofar á ekki svo vafasömum listum..en allt í allt var þetta svo sem ágætt...sumir geta verið stoltir og aðrir ekki ehehe...og sumir geta bara haldið áfram að byggja Quake-borð og væla....

P.s: Nenni ómögulega að línka á þetta fólk sem ég er að tala um...
Stay black

Engin ummæli: