29.12.02

Og svona er the story of my life...I know it´s crazy...but it´s truuuue

Jæja...ekkert blogg í alveg heila 4 daga eða eitthvað...and I didn´t feel a thing...weeee...that must meen I´m not a total blog-nerd....ég er bara þýðingar-nerd...þú veist að þú ert þýðingar-nerd þegar fólk segir þér frá villum í subtitels á einhverri bíómynd og þú getur ekki hætt að hlægja og getur ekki hætt að hugsa um neitt annað...kom fyrir mig fyrir skömmu síðan and now I´m understanding a little bit better why I´m single...anyways...en það er samt eitt fyndið svona þýðingardæmi sem allir fatta þó þeir séu ekki þýðingar-nerds...ég var nefnilega að spila Trivial Pursuit...neeei...nefnilega ekki þetta nýjasta...heldur það fyrsta...alveg eld eldgamalt...allir spurningarnar eru svona hver var kynnir í þættinum hver á rúsínuna árið 1967?...þannig að þið getið ímyndað ykkur hvað ég get mikið....anywho...það kom ein spurning úr Star Wars og mamma fékk hana náttlega...og hún hafði ekki hugmynd þannig að ég las svarið upp fyrir alla...and the answer was Hans Óli...eheheh...Han Solo becomes Hans Óli...how fucked is that?! Ég er búin að vera að pæla mikið í því hvað Obi Van Kenobi er og ef einhver veit það þá endilega hafið samband ehehehe....veit sko að Leia er Lilja (aaaa...stolt stolt *brosútaðeyrum*)...

En talandi um fucked...hve fucked er það að segja gasblöðrur í desember?! Og rétt fyrir jólin?! Fuck the what?! Me not get...á ekki bara að selja gasblöðrur í júní...rétt fyrir 17. júní..sem sagt á sumrin for crying out loud...liggur við að þetta séu helgispjöll sveimérþá og fussumsvei...Íslendingar koma mér sífellt á óvart...and not in a good way...that´s why I can´t wait to leave ;)
Stay black

Engin ummæli: